Vận Chuyển Xe Máy Bắc Nam Mới Nhất 2022

 

Ngày nay phần đa phương tiện di chuyển của người dân là xe máy. Nên việc vận chuyển xe máy ngày càng được quan tâm hơn. Dưới đây là thông tin về vận chuyển xe máy Bắc Nam mới nhất 2022

Điểm đặc biệt của vận chuyển xe máy Bắc Nam

Thực hiện dịch vụ vận chuyển xe máy tuyến Bắc-Nam khách hàng sẽ nhận được những lợi ích thiết thực nhất:

Nhận sự Tư Vấn Tận Tâm:

  • Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển xe máy của đơn vị sẽ luôn nhận được sự tư vấn tận tình nhất.
  • Bởi vì các nhân viên được đào tạo và có kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn suốt ngày đêm trong dịch vụ chăm sóc khách hàng. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ngay với đơn vị vận chuyển để được giải đáp tốt nhất.

Đảm bảo an toàn cho xe:

  • Xe máy của khách hàng luôn được đảm bảo an toàn khi sử dụng dịch vụ vận chuyển vì đơn vị sẽ kiểm tra xe và đóng gói chắc chắn trước khi vận chuyển, xe được bọc bằng bìa carton nên sẽ đảm bảo hơn.
  • Do đó hạn chế tối đa trầy xước xe, còn vận chuyển xe máy do đơn vị chuyên vận chuyển hàng hóa như xe tải, tàu hỏa, hoặc sử dụng dịch vụ vận chuyển container … Không cung cấp thêm các loại hàng hóa khác. Vì vậy xe của khách hàng luôn an toàn, tránh trầy xước. 

Tiết kiệm được nhiều thời gian:

  • Hành trình vận chuyển xe máy tuyến Bắc Nam được thực hiện rát nhanh chóng. chỉ trong vòng vài ngày, xe đã được giao đến địa điểm bạn mong muốn.
  • Nó tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức vận chuyển. Bởi khách hàng chỉ cần đưa xe đến đơn vị vận chuyển, mọi việc còn lại đều có nhân viên ở đơn vị vận chuyển xử lý.   

Chi phí được giảm thiểu: khách hàng vận chuyển xe máy tuyến Bắc Nam từ các đơn vị phận chuyển, phần đa đều được hỗ trợ nhiều về chi phí.

Vận Chuyển Xe Máy Bắc NamVận Chuyển Xe Máy Bắc NamVận Chuyển Xe Máy Bắc Nam
Vận Chuyển Xe Máy Bắc Nam

Thời gian và lịch trình vận chuyển xe máy Bắc Nam 

Tùy theo từng loại hình vận chuyển mà thời gian vận chuyển xe máy Bắc Nam cũng khác nhau, cụ thể như sau:

Nếu bạn sử dụng phương thức vận chuyển xe máy Bắc Nam bằng đường bộ thì thời gian vận chuyển mất khoảng 3-4 ngày.

Vận chuyển xe máy bằng tàu hỏa có thời gian từ 4-5 ngày.

Mức giá cước vận chuyển xe máy cũng có nhiều thay đổi, linh hoạt và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó, phải kể đến:

  • Xe còn mới hay đã cũ?
  • Dòng xe số, xe ga hay xe côn?
  • Phí bảo hiểm phương tiện và trị giá xe là bao nhiêu?
  • Lộ trình vận chuyển xe có dài không?

Bảng giá tham khảo: 

Vận Chuyển Xe Máy Bắc NamVận Chuyển Xe Máy Bắc NamVận Chuyển Xe Máy Bắc Nam
bảng giá
Vận Chuyển Xe Máy Bắc NamVận Chuyển Xe Máy Bắc NamVận Chuyển Xe Máy Bắc Nam
bảng giá

Những điều cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ vận chuyển xe máy tuyến Bắc Nam

Ngoài nhu cầu vận chuyển các loại hàng hóa thông thường như bưu phẩm, bưu kiện,  thư từ… thì còn có dịch vụ vận chuyển gửi những lô hàng đặc biệt. Xe máy là một trong số đó.

Bởi vì nó đòi hỏi đơn vị vận chuyển phải đáp ứng việc chăm sóc, bảo mật và tránh trầy xước, hư hỏng trong quá trình triển do đó không phải đơn vị nào cũng làm tốt.

Vận chuyển xe máy Bắc Nam bằng đường bộ và đường sắt

Đối với dịch vụ gửi xe ngày nay, khách hàng có thể lựa chọn giữa các phương thức vận tải khác nhau, trong đó chủ yếu là vận tải đường bộ và vận tải đường sắt.

Mỗi hình thức vận chuyển đều mang những điểm riêng biệt  khác nhau.Tùy theo nhu cầu của người dùng mà lựa chọn phương thức vận chuyển phù hợp.

Tuy nhiên khách hàng cần chú ý rằng, giá cước vận chuyển xe máy bằng đường bộ thường rẻ hơn nhiều lần so với đường sắt.

Ngoài hai hình thức vận chuyển đó, dịch vụ chuyển xe máy Bắc Nam đưa ra hai phương pháp thực hiện khác nhau, hiện được các công ty vận tải Bắc Nam áp dụng. Cụ thể như sau:

Vận chuyển xe máy bằng đường sắt:

Với các dịch vụ vận tải và gửi xe máy từ chuyển phát nhanh của Sài Gòn đến chuyển phát nhanh ở Hà Nội, bạn chỉ cần đem xe máy và giấy tờ liên quan đến xe tới địa chỉ của đơn vị vận chuyển và cung cấp thông tin, người nhận, vị trí để giao xe máy.

Đơn vị vận chuyển sữa cung cấp thông tin về giá vé tương ứng với từng loại xe với giá cả phù hợp.

Vận chuyển xe máy bằng đường bộ:

  • Nếu quý khách hàng có nhu cầu lựa chọn dịch vụ vận chuyển xe máy bằng đường bộ, vui lòng liên hệ với đơn vị vận chuyển để được báo giá cụ thể.
  • Khi xe máy của bạn được đưa về kho, nhân viên của đơn vị sẽ đóng gói cẩn thận để tránh trầy xước trong quá trình vận chuyển. Giấy tờ xe và chìa khóa được gửi vào một phong bì riêng. Nếu bạn không muốn để lại chìa khóa và giấy tờ gốc, bạn có thể phô tô. 

Quý khách hàng sẽ yêu cầu nhân viên xuất hóa đơn xuất hàng kèm theo phí vận chuyển, quý khách có thể thanh toán sớm hoặc muộn hơn, sau đó, xe được nâng lên thùng xe, đặt vào vị trí thích hợp,  kéo để tránh trầy xước.

Khi đến địa điểm nhận hàng, người nhận hàng sẽ  kiểm tra xe một lần nữa và đảm bảo xe trong tình trạng như trước khi xuất hàng.

Vận Chuyển Xe Máy Bắc NamVận Chuyển Xe Máy Bắc NamVận Chuyển Xe Máy Bắc Nam
Vận Chuyển Xe Máy Bắc Nam

Những thủ tục khi gửi xe máy

Giấy chứng minh nhân dân bản gốc và phô tô của chủ xe

Giấy tờ xe, bảo hiểm xe và những giấy tờ liên quan

Giấy đảm bảo nguồn gốc và xuất xứ của xe.

 

Trên đây là thông tin về vận chuyển xe máy Bắc Nam. Hy vọng với thông tin trên, giải đáp được những thắc mắc của khách hàng.

xem thêm:

Thông Tin Về Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Nhật Mới Nhất 2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0942.295.299
Zalo
Facebook
Messenger
Phone