Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bằng Xe Tải Mới Nhất 2022

 

Ngày nay, nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi tới các tỉnh ngày một tặng cao. Và vận chuyển hàng hóa bằng xe tải được rất nhiều người quan tâm bởi nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm thông tin kỹ hơn nhé!

Hình thức vận chuyển này mang tính linh hoạt

Vận tải đường bộ là phương hướng phổ biến, trong đó hình thức vận tải hàng hóa được coi là một trong những hình thức vận tải cơ động và linh hoạt, thể hiện ở việc khách hàng có thể lựa chọn loại xe tải phù hợp với nhu cầu của mình và số lượng hàng hóa.

Ngoài ra, dù là đường hàng không hay đường biển đều phụ thuộc rất lớn vào phương thức vận chuyển. Bạn không thể ép máy bay cất cánh cũng như tác động để tàu rời đi sớm hơn lịch trình. Đây là một nguyên nhân ảnh hưởng rất lớn đến quá trình trao đổi hàng hóa kể cả bên nhận hàng và bên gửi hàng.

Nhưng với dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải thì vấn đề này đã được giải quyết một cách vô cùng đơn giản, bất cứ khi nào bạn có nhu cầu là xe tải có thể xuất phát và rút ngắn thời gian xuất bến một cách tối đa.

Vận Chuyển Hàng Hóa Bằng Xe TảiVận Chuyển Hàng Hóa Bằng Xe TảiVận Chuyển Hàng Hóa Bằng Xe Tải
Vận Chuyển Hàng Hóa Bằng Xe Tải

Đây là phương tiện di chuyển an toàn

Có nhiều người nghĩ rằng vấn đề đảm bảo an toàn hàng hóa khi vận chuyển hàng hóa bằng xe tải sẽ vô cùng khó khăn nhưng thực tế lại không như nhiều người vẫn nghĩ.

Nếu quyết định vận chuyển hàng hóa bằng xe tải, bạn có quyền lựa chọn xe tải phù hợp với nhu cầu của mình, thậm chí có thể bao toàn bộ xe.

Hãy thử tưởng tượng rằng chỉ có một nơi duy nhất có thể giao hàng hóa, mỗi lần chỉ có một người nhận. Vậy làm thế nào để hàng hóa của bạn có thể bị thất lạc, vô tình giao cho người khác, người nhận hoặc địa điểm? Điều đó hoàn toàn không thể.

Vì vậy, bạn hãy yên tâm rằng hàng hóa được vận chuyển bằng xe tải sẽ rất an toàn. Ngoài việc không bị thất lạc, hàng hóa sẽ không bị mưa nắng làm hư hại vì chúng được bảo vệ ở mức độ cao nhất có thể trong một hộp kim loại cực kỳ kín và chắc.

Một vài ưu điểm nổi bật của dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải

Thời gian gửi hàng và nhận hàng diễn ra nhanh chóng

Hàng hóa được vận chuyển và giao hàng linh hoạt

Phí vận chuyển hàng hóa phù hợp, không quá cao so với hình thức vận chuyển khác

Hàng hóa xe tải vận chuyển khá đa dạng

Xe tải được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để phục vụ cho việc vận chuyển hàng hóa một cách dễ dàng. Hệ thống xe nâng hạ dễ dàng giúp bảo vệ hàng hóa.

Tài xế xe tải được đào tạo một cách chuyên nghiệp, luôn được  trải nghiệm thực tế, thân thiện và nhiệt tình với khách  hàng.

Vận Chuyển Hàng Hóa Bằng Xe TảiVận Chuyển Hàng Hóa Bằng Xe TảiVận Chuyển Hàng Hóa Bằng Xe Tải
Vận Chuyển Hàng Hóa Bằng Xe Tải

Tiết kiệm được tối đa chi phí

Điều đáng ngạc nhiên là quyết định vận chuyển  bằng xe tải không chỉ mang lại cho bạn sự tiết kiệm thời gian, linh hoạt, an toàn mà còn mang lại lợi ích kinh tế.

Khi dịch vụ vận chuyển hàng hóa này ra đời, rất nhiều khách hàng đã lựa chọn sử dụng dịch vụ này vì không chỉ tiện lợi mà còn rất tiết kiệm. Như bạn thấy nếu sử dụng xe tải thì giá cả và cước phí được tính khác nhau tùy thuộc vào khối lượng hàng hóa, trọng lượng xe và quãng đường vận chuyển.

So với các dịch vụ như vận chuyển hàng không hay  chuyển phát nhanh thì rõ ràng vận  tải đường bộ sẽ là phương thức vận tải rẻ nhất. Điều này làm giảm đáng kể chi phí vận chuyển hàng hóa, tài sản của khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu vận chuyển hàng hóa  thường xuyên thì những chi phí này tưởng chừng không đáng kể nhưng thực tế lại rất cao.

Đội ngũ chuyên nghiệp làm việc

Hiện tại, ngoài một số nhãn hiệu vận tải lớn,  nhiều khách hàng có thể biết tới nhờ cung cấp nhiều  dịch vụ vận chuyển  chất lượng tốt, bao gồm cả vận tải xe tải

Với số lượng xe tải lớn, trọng tải  đa dạng  cùng với đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, đội ngũ lái xe và nhân viên giỏi mang đến cho bạn cơ hội sử dụng một trong những dịch vụ vận tải đang được ưa chuộng nhất.

Xe tải có nhiều trọng lượng khác nhau

  • Xe tải thùng với tải trọng 8 tấn 7.5m
  • Xe tải thùng với tải trọng 10 tấn 9.6m
  • Xe tải thùng với tải trọng 15 tấn 9.5m
  • Xe tải thùng với tải trọng 20 tấn 9.3m
  • Xe đầu kéo container với tải trọng 40 feet 28 tấn
  • Xe đầu kéo thùng với tải trọng 12m 32 tấn
  • Xe tải với tải trọng 2 tấn thùng bạt và thùng kín
  • Xe tải với tải trọng 3.5 tấn thùng bạt và thùng kín
  • Xe tải với tải trọng 5 tấn thùng bạt và thùng kín

Hàng hóa thường được phân loại và tính phí tùy theo hàng hóa nặng hay nhẹ. Hàng nặng là hàng có khối lượng lớn. Nhưng kích thước nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích trong thùng xe nên cước vận chuyển được tính theo kg. Hàng nhẹ là loại hàng nhẹ nhưng có kích thước lớn, cồng kềnh chiếm nhiều diện tích trong thùng xe, cước phí được tính theo mét khối.

Để tính số lượng hàng hóa của bạn, nó được tính theo công thức L x W x H (đơn vị: mét). 

Hoặc khách hàng có thể cung cấp cho nhân viên thông tin về lô hàng để xác định chi phí vận chuyển. Thông tin bao gồm tên hàng hóa, kích thước, số lượng, khối lượng và địa điểm giao hàng ở hai đầu. Thông tin hàng hóa cần được cung cấp chính xác để nhân viên căn cứ vào đơn hàng chọn xe phù hợp và tính phí vận chuyển chính xác nhất.

Vận Chuyển Hàng Hóa Bằng Xe TảiVận Chuyển Hàng Hóa Bằng Xe TảiVận Chuyển Hàng Hóa Bằng Xe Tải
Vận Chuyển Hàng Hóa Bằng Xe Tải

Xe tải vận chuyển nhiều mặt hàng khác nhau

Máy móc thiết bị, máy móc xây dựng, máy móc nông nghiệp, máy móc sản xuất trong lĩnh vực công nghiệp 

Quần áo, vải, các mặt hàng thời trang, vải địa kỹ thuật, vải kỹ thuật Thực phẩm, dược phẩm, đồ trang sức, hàng tiêu dùng, mỹ phẩm 

Vận chuyển ngọc trai, đồ dùng bằng nhựa 

Vận chuyển hàng khuyến mại, triển lãm hàng hóa, hội chợ triển lãm 

Vận chuyển hàng trang trí nội ngoại thất, hàng thủ công mỹ nghệ, đồ gỗ Vận chuyển vật liệu xây dựng, sắt thép, nhôm, inox … 

Vận chuyển hàng dễ vỡ, hàng cồng kềnh, hàng quá khổ

 

Trên đây là thông tin về dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải. Hy vọng bài viết trên cung cấp đủ thông tin mà quý khách hàng mong muốn.

xem thêm:

Cách Gửi Hàng Đi Canada Nhanh Chóng 2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0942.295.299
Zalo
Facebook
Messenger
Phone